Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Những nguyên tắc phong thủy khai vận căn hộ chung cư

Tags

Các chung cư hiện tại đều là các dự án kiến trúc được qui phương pháp hóa, nó ko xét đến tuổi tác hay những lề thói khác nhau của từng người.

Bởi thế với thể vô tình làm tính của bạn đổi thay, ảnh hưởng tới khả năng của bạn, thái độ tích cực với 1 số sự vật mang thể biến thành thụ động, đây chính là phong thủy mà chúng ta nhắc đến.

Để cho tính phương pháp của bạn ko bị kìm hãm, với thể phát huy được hết năng lực của mình, bạn nên chọn cho mình một căn hộ mang hướng thích hợp có tuổi của bạn.

Trong phong thủy sở hữu nhắc, các người có sao bản mệnh giống nhau, thì tính cách cũng mang những nét tương đồng. Điều ngừng thi côngĐây sở hữu tức là chúng ta chỉ mang thể căn cứ vào 12 địa chi mà chọn lọc một hướng phù hợp cho mình, để chọn ra 1 căn hộ xuất sắc.

Đối mang gia chủ tuổi Tỵ:

Hướng Bắc đối sở hữu họ rất quan yếu, cùng lúc hướng này mang tác dụng rất to sở hữu họ. giả dụ hướng Bắc bị ô nhiễm (có nhà vệ sinh, bể nước ẩm ướt hàng ngày) sẽ ảnh hưởng xấu tới họ.
cách thức khắc phục: Nên đặt một đôi chậu cây xanh ở hướng này để làm sạch và tạo ko khí trong sạch.


không những thế hướng Đông Nam và Tây Nam cũng mang ảnh hưởng lớn sở hữu họ. bởi thế cần chú ý giữ gìn vệ sinh 3 hướng: Bắc, Đông Nam, Tây nam, như thế mới có thể làm cho thế vận nâng cao lên.

Đối sở hữu gia chủ tuổi Sửu:

Hướng quỉ môn ở Đông Bắc đối với những người tuổi Sửu khôn cùng quan trọng. giả dụ hướng này sở hữu nhà vệ sinh, phòng tắm, hay sở hữu nguồn nước, sẽ tạo ra các tác hại phụ bất lợi cho họ. nếu như trong trường hợp bất khả kháng thì cần với những giải pháp hạn chế các tác hại này.


bí quyết khắc phục: Cần mang giải pháp đẩy nhanh những khí hôi thối trong nhà vệ sinh ra ngoài. giữ giàng cho những ko gian nằm ở hướng này luôn sạch sẽ, thoáng đãng.

Ngoài hướng Đông Bắc, gia chủ tuổi Sửu cũng cần chú ý giữ giàng thêm hướng Tây và Đông thật sạch sẽ thì khí vận của họ mới tốt được.

Đối có gia chủ tuổi Dần:

Giống như các người tuổi Sửu, hướng Đông Bắc cũng là hướng quan trọng nhất đối sở hữu họ. Đây vốn là hướng quỷ môn nên khi khắc phục hướng này cần đặc trưng cẩn trọng.Cách khắc phục: cần phải chú ý gìn giữ vệ sinh sạch sẽ, khiến ko khí trong quỉ môn trong lành là đủ. Cần lưu ý là ko nên đặt nhà bếp hoặc phòng tắm ở đây. nếu không sẽ tạo ra sự xáo trộn trong cuộc sống, đem lại các ảnh hượng bị động phụ.

Hướng Tây và Tây Nam cũng mang mối quan hệ sâu sắc đối có các người sinh năm Dần, vì vậy cũng cần chú ý đến việc giữ vệ sinh những hướng này.

Đối có gia chủ tuổi Mão:

có các người sinh năm Mão, hướng Đông là hướng quan yếu đối sở hữu họ. nếu như hướng này ko sạch sẽ, ẩm ướt, thậm chí với những vết lõm, thì sẽ có tác động không phải chăng tới thế vận của họ.Cách khắc phục: Để đảm bảo sự cân bằng của hướng này, cần giữ cho các ko gian chức năng ở đây luôn sạch sẽ, thoáng đãng.


một số hướng khác như hướng Tây Nam và Tây Bắc cũng tương đối quan trọng có các người tuổi Mão. lúc hướng Đông với 1 số nguyên tố ko dễ dàng mà ta chẳng thể khắc phục thì hai hướng này sẽ bổ khuyết cho hướng Đông.

Đối với gia chủ tuổi Thìn

Hướng sở hữu tác động to nhất đối có gia chủ tuổi này là hướng Đông Nam. giả dụ hướng này được xử lý phải chăng sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, vạn sự như ý. giả dụ không thì mọi việc đều không thuận lợi.Cách khắc phục: Ghi nhớ tuyệt đối ko để những không gian nằm tại hướng này bị ô nhiễm. không những thế Tây Nam và Bắc cũng là hai hướng quan trọng, sở hữu tác động nhất định đối mang họ.

Đối với gia chủ tuổi Tỵ

Giống như những người sinh năm Thìn, có những người sinh năm Tỵ hướng Đông Nam cũng là hướng quan trọng. Trong hướng này tuyệt đối không được xây nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc là nơi đặt nguồn nước, giả dụ ko sẽ khiến cho thế vận của gia chủ sẽ bị sút giảm, nguy hiểm hơn sở hữu thể gây ra các tai họa to cho họ.

cách thức khắc phục: Trong trường hợp bất khả kháng, bạn cần phải giữ giàng cho ko khí nơi đây luôn trong sáng, khô ráo. ví như là nguồn nước thì cần giữ cho nguồn nước chậm tiến độ luôn trong sạch.
Hướng Tây và Đông Bắc cũng là 2 hướng quan trọng, với thể được tận dụng để bổ khuyết trong trường hợp hướng Đông Nam với điểm dữ chẳng thể khắc phục.

f


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon