Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Ngôi nhà nhỏ nằm tắt thở trong rừng mang biệt danh “ngôi nhà dễ thương nhất thế giới”

Tags

Ngôi nhà tập kết đủ nét hoang sơ , dịu ngọt, khoáng đãng và trong sạch của miền quê. Chính cho nên , toàn bộ người đã phải xiêu vẹo lúc lần đầu nhìn thấy .
Ngôi nhà này sở hữu tên Airbn nằm ở Fairhope, 1 xã nằm trên Vịnh bờ biển phía Nam, Alabama. Giống như gần như các ngôi nhà ở miền Nam, Airbn mang một hiên nhà đẹp, dù rằng ko lớn nhưng nó đủ chỗ cho một vài người ngồi và trò chuyện trong các ngày nóng nực , mệt mỏi . Mái hiên được lợp bởi một chất liệu chỉ đa dạng ở các khu vực ven biển dễ bị bão. chậm triển khai cũng là nét đặc biệt mà chỉ những ngôi nhà ở đây mới mang , bên cạnh đó nhờ cách thức trang hoàng và ngoài mặt đáng yêu và phong cách nên ngôi nhà này được mệnh danh là ngôi nhà dễ thương nhất toàn cầu .


Ngôi nhà được bao loanh quanh bởi cây và cánh rừng xanh hút tầm mắt.

2 bộ bàn ghế bên ngoài hiên được sơn màu hồng và xanh dương phong cách phù hợp sở hữu thời tiết nhiệt đới ở phía Nam.
Cửa ra vào cũng được sơn màu da cam chói mắt, phối hợp mang những cây rau cỏ bao loanh quanh hành lang lối ra vào nhà tạo nên một không gian đồng quê tươi mát.Phòng khách được chủ sở hữu ngoại hình theo cá tính cổ điển mang ghế sopha đen tuyền dài, hài hòa mang các đồ nội thất tối màu.Bàn khiến việc được bố trí ngay tại phòng khách, bên trên với cài 1 gương soi cổ.Chủ đề mẫu mã theo vào trong không gian nhà bếp. Tuy diện tích nhà bếp không lớn nhưng chủ sở hữu vẫn phấn đấu bố trí tất cả những đồ nội thất cần có .Những món đồ phụ kiện handmade do chính tay chủ nhân khiến ra được trưng bày ở cửa sổ phòng bếp.Một gác lửng nhỏ được xếp đặt nằm trên phòng ngủ giúp chủ sở hữu lưu trữ được phổ quát đồ sử dụng sinh hoạt hơn, giúp phóng thích hết không gian dưới nhà.Cửa sổ được tạo nên từ những nan nhựa kéo lên xuống được giúp tầm nhìn lưu thông giữa 2 không gian linh hoạt hơn.Phòng ngủ mang một cái quạt nai lưng theo kiểu cổ điển làm cho điển nhấn chính của cả không gian.Nhà tắm được kiểu dáng với màu sắc trang nhã như xanh patel, trắng tinh khiết .Một chiếc máy giặt cỡ to được đặt tại chân cầu thang để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.Mái hiên được sử dụng cho những hoạt động uống trà chiều, ngắm cảnh đêm của cả gia đình.Toàn cảnh ngôi nhà được xem là dễ thương nhất toàn cầu.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon