Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Cô gái biến garage cũ nát của bác mẹ thành ngôi nhà trong mơ

Tags

2 năm trước, Stephanie bỏ ra 15 ngàn bảng Anh (hơn 400 triệu đồng) để tôn tạo garage bỏ trống và giờ nó với giá trị gấp 10 lần.


Stephanie đứng trước ngôi nhà được cải tạo trong khoảng garege bỏ trống của ba má .
Stephanie Bertenshaw (27 tuổi) ở Marsden, West Yorks, Anh là một nhà thiết kế tự do. Cô đã dành hơn hai năm để cải tạo nhà để xe bỏ trống của bố mẹ để thành căn hộ có ba phòng. Stephanie phát triển thành nổi danh khắp nước Anh sau khi được mời xuất hiện trên truyền hình để kể về ý tưởng và phương pháp cô thực hiện việc biến garage cũ thành ngôi nhà xinh đẹp, được phổ quát người khen ngợi.


Garage lúc chưa được tu chỉnh .
Stephanie cho biết: "Trước đây tôi sống cộng ba má để tiết kiệm tiền khi mà vẫn khiến cho trợ giảng và kinh doanh trên mạng. Tôi thường đứng ngắm loại garage và nghĩ 'nó với thể đẹp hơn nhiều'. Sau Đó cha mẹ tôi đã cho phép tôi khiến bất cứ điều gì sở hữu cái garage. bởi thế tôi bắt tay vào tu chỉnh nó theo cách thức tôi thích".
trong khoảng 1 nhà để xe đầy bụi bặm và lộn xộn, giờ đây qua con mắt nghệ thuật của Stephanie nó đã biến thành một ngôi nhà theo bắt mắt Tây Ban Nha với nhà bếp kiểu vintage, phòng ngủ chan hòa ánh sáng và phòng khách gọn ghẽ, ấm êm . Phòng khách của ngôi nhà có gác lửng để nới rộng diện tích dùng .
lúc ngôi nhà hoàn thành, Stephanie cùng bạn trai và 2 con chó của họ đã dọn tới đây ở. đơn vị thiết kế trẻ cũng mở mang thêm việc buôn bán nghề thủ công có các món quà, đồ tiêu dùng văn phòng, đồ gia dụng được khiến bằng tay ngay tại đây. Mặt trước ngôi nhà được sơn màu trắng và hàng rào xanh. Khu bếp gần như nhân tiện nghi. Hòng ngủ nhỏ chan chứa ánh sáng. Ngôi nhà được kiểu dáng theo cá tính đồng quê, giản dị êm ấm. Giấy dán tường cộng những khung ảnh xếp ngẫu hứng tạo cảm giác nhẹ nhàng , dễ thương cho phòng khách.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon