Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Nhà triệu đô của cặp tình nhân màn ảnh 1 thời Lý Hùng - Việt Trinh

Tags

Dù đã qua thời trên đỉnh của sự nổi danh trong khoảng lâu nhưng cặp "người tình màn ảnh" Lý Hùng - Việt Trinh vẫn với khối tài sản đáng mơ ước trong Đó với các căn biệt thự đẹp và đắt đỏ.
Lý Hùng và Việt Trinh từng là cặp "tình nhân màn bạc" một thời. ngày nay, tuy không còn là ngôi sao hạng A như trước, ngoài ra , cả hai vẫn mang phổ biến tài sản sở hữu giá trị. Trong chậm tiến độ , chẳng thể không nhắc đến 2 căn vi la tuyệt đẹp và đắt đỏ của “cặp tình nhân” này.

biệt thự rộng 700 m2 ở quận Tân Bình của Lý Hùng


Chốn đi về của diễn viên Lý Hùng nằm trong khu dân cư yên ổn tĩnh ở huyện Tân Bình, TP.HCM. vi la gồm 1 trệt và 2 lầu, sân thượng. Nam diễn viên cho biết tổng diện tích sàn là 700 m2.

Lý Hùng san sớt anh xây nhà vì muốn ba mẹ có chỗ ở thoáng mát, im tĩnh. bởi thế , nhìn ba mẹ khỏe mạnh hơn lúc chuyển về tổ ấm mới, anh hạnh phúc hết sức . "Ba tôi qua nhiều cơn bạo bệnh, mẹ mới mổ nhưng về nhà mới ba má ngủ ngon và vui hơn", anh nhắc.Vốn là người thích trang trí nội thất nên tất cả kiểu dáng trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và thực hành . Anh kể mình tốn một năm để xây dựng và 1 năm chọn lựa , tìm kiếm nội thất phù hợp cho vi la. Lý Hùng nuôi 2 chú chó giống Mỹ trong nhà được em gái Lý Hương gửi về trước Đó . Mỗi con nặng hơn 50 kg, nam diễn viên cho hay chúng rất ngoan, biết nghe lời và "làm bạn" có anh sau các ngày quay phim mỏi mệt. Trong phòng khách, a ma tơ nổi tiếng thập niên 1990 trưng bày phổ thông hình ảnh gia đình, giải thưởng mà những thành viên đạt được trong sự nghiệp diễn xuất. 1 khoảng sân trước nhà, Lý Hùng trồng cây, nuôi chim và cá. Anh thừa nhận mang niềm vui thanh nhã giống ba Lý Huỳnh. Lý Hùng tiết lộ anh mua mảnh đất này trong khoảng 20 năm trước, khi nó còn là ruộng lúa. "Lúc ấy , tôi mới 20 tuổi, mang biết gì về đất đai đâu. Ông chủ dự án dành đầu tiên nên hỏi tôi thích mảnh đất nằm sắp công viên hay chợ. Tôi nghĩ chọn công viên hợp hơn nên chọn", anh đề cập lại. Phòng ăn được nam diễn viên đặt gần vườn cây của khu vườn. nổi bật giữa phòng ăn là bức phù điêu vinh quy bái tổ được Lý Hùng đặt mua trong khoảng Nam Định.
Lý Hùng thích tổ ấm của mình sở hữu không gian mở nên không khiến cho tường ngăn giữa phòng khách, phòng ăn và bếp. Xây vi la nhưng Lý Hùng ko làm cho tầng hầm để xe vì sợ ngập nước. Thay vào chậm tiến độ, anh đặt sắm trong khoảng Mỹ cầu nâng xe đủ chỗ cho 2 xe khá . toàn bộ tầng 2 là phòng ngủ của Lý Hùng. Mọi người đến phòng của anh đều nhận xét như khách sạn 5 sao sở hữu phần nhiều một thể nghi và nội thất sang trọng . "Mười năm trước tôi sang Hong Kong đóng phim, ở khách sạn 5 sao, tôi thích lắm và ước ao sẽ hiện thực hóa được trong ngôi nhà của mình", anh nhớ lại. Phòng ngủ hơn 100 m2 được Lý Hùng phân thành hai khu. Khu vực dành cho phòng tắm, tủ xống áo được lát và ốp đá, còn không gian phòng ngủ, anh khiến cho sàn gỗ. Lối đi vào phòng ngủ là những bậc gỗ được rải sỏi trắng. Trong phòng ngủ hay phòng khách, Lý Hùng đều đặt loại đồng hồ to. Anh cho hay thích đồng hồ vì ngừng thi côngĐây là vật thanh nhã và cũng là lời đề cập nhở giúp anh năng động, ko được biếng nhác. Nam diễn viên chọn tủ áo quần màu trắng vì gam màu này tạo cảm giác nhẹ nhõm , sạch sẽ. Phòng ngủ của anh cũng được đồ vật quầy bar mini. Lý Hùng tâm tư bản thân ko thích nhậu và không uống được phổ quát nhưng thích sưu tầm rượu. Tầng 1 gồm phòng của ba mẹ Lý Hùng và diễn viên Lý Hương. Nữ diễn viên dù sống ở Mỹ nhưng vẫn được anh trai kiểu dáng 1 phòng riêng trong căn hộ. "Anh Hùng biết tôi thích nội thất cổ điển châu Âu nên đã sắm số đông cho tôi", cô kể.
biệt thự nhà vườn rộng hai .500 m2 của Việt Trinh
ko chọn Sài Gòn nhộn nhịp , sôi động , Việt Trinh trở về miền quê thái hoà , hòa mình vào không gian yên tĩnh để thanh tịnh trong tâm. Được biết, Việt Trinh và con trai sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc thức giấc Bình Dương bí quyết xa thành thị Sài Gòn. từ khi sau sóng gió hôn nhân, những biến cố của cuộc thế, cô đã thay đổi suy nghĩ, đổi thay tính phương pháp của mình. ko còn tự kiêu như ở thời hoàng kim nữa, cô trở nên trầm lặng, hạn chế xa thị phi. Ngôi nhà của “Người đẹp Tây Đô” được bao lòng vòng bởi khu vườn tược đa dạng , trồng rộng rãi loại rau và cây ăn quả. những mẫu rau trong vườn đủ phân phối cho cả gia đình cô. Bước vào sau cánh cửa vững chãi của biệt thự hoành tráng này, mọi người chú ý nhất là Tượng Phật Bà Quan Âm đặt ở trước nhà. Nhìn ở ngoài, ngôi nhà của nữ diễn viên đa dạng và nguy nga như cung điện. bên cạnh đó, khi đi vào trong, ngôi nhà khôn cùng giản dị, ko có phổ biến trang bị đắt tiền.
Căn nhà của Việt Trinh và con trai được xây cất theo phong cách tiên tiến . đầy đủ đều mang nước sơn màu trắng, sạch sẽ và sáng sủa. Phía bên hông căn nhà là dòng ghế chao sắt kiên cố để chiều tối hoặc sáng sớm, hai mẹ con người đẹp với thể vui đùa. Ban ngày, cái xích đu được tận dụng để khiến cho chỗ phơi đồ. ko gian rộng cho phép chị tạo ra đa dạng vị trí thư giản, hưởng thụ bỗng dưng vào mỗi sáng sớm. Thêm một dòng ghế chao sắt được đặt bên trái gian nhà sắp với khu vườn đa dạng. một góc sân xanh mướt mang hàng cây xoài đang mùa ra quả. Lối đi riêng dẫn ra phía vườn cây ăn trái. Việt Trinh cho biết ngày thường người nhà của cô sẽ giúp trồng và chăm nom khu vườn. Cuối tuần, cô sẽ về làm phụ với cô, chăm nom vườn là niềm vui và hạnh phúc sau một tuần chạy đua có công tác ở đô thị . Căn nhà mang khoảng sân vườn rộng này được chủ nhân vun đắp bí quyết đây 10 năm với diện tích hai.500 m2. Vườn trồng đủ mẫu hoa trái và rau sạch phục vụ nhu cầu của gia đình.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon